https://www.googleoptimize.com/optimize.js?id=OPT-M8S722N

Câu chuyên ra đời thương hệu Mr Vui

Mr.Vui đã bắt đầu từ con số 0 trước khi bước vào một chặng đua dài. Câu chuyện đôi vợ chồng trẻ và bài toán khởi nghiệp

Từ những đồng vốn ít ỏi từ việc buôn bán túi xách ở chợ Phạm Văn Hai từ những đầu năm 90, chắt chiu tiêu xài và dành dụm từng đồng mỗi ngày với tham vọng có thể tự sản xuất được những sản phẩm mà mình đa ng bán ra. Sau 2 năm, đôi vợ chồng trẻ đã mua được cho mình được 2 máy may. Trong khoảng thời gian tìm tòi học hỏi phương pháp may chuẩn, họ vẫn duy trì việc lấy hàng của nhà cung cấp để có thể đáp ứng được lượng khách hàng hiện hữu. Rồi 3 máy, 4 máy, số lượng máy may mỗi lúc một tăng theo thời gian.

Đam mê là hành động. Nuôi ước mơ, vẽ đam mê là chưa đủ, phải hành động để biến những cái vô hình thành hữu hình

Nhìn thấy được một thị trường vô cùng tiềm năng, ông đã không ngần ngại quyết định mở rộng kinh doanh. Năm 2004, công ty Trương Vui được thành lập. Ước vọng làm ra sản phẩm của riêng mình và mang thương hiệu của riêng mình – thương hiệu Mr.Vui song cũng được ra đời từ đây. 

Tại sao lại là Mr.Vui?

Lấy cảm hứng từ một anh thợ cắt tóc đam mê ca hát, anh đã dự thi Tiếng hát Truyền hình liên tiếp 8 lần để rồi chỉ đạt giải tư. Nhưng những khát khao và ước mơ bền bỉ của anh đã tạo nên một tên tuổi không ai không biết đến - “ông hoàng nhạc Việt”. Anh cũng được biết đến với tên gọi thân quen – Mr.Đàm. Anh ta đã làm được điều đó trong làng giải trí, tôi cũng ao ước mang sự đam mê ấy về cho ngành dệt may của mình.

Trương Vui

Nhà sáng lập Mr.Vui

Nỗ lực phải đi đôi với kiên trì để viết tiếp ước mơ

Ông vô cùng phấn khởi nhưng cũng mang theo nỗi lo sản phẩm không được thị trường chấp nhận. Nỗi lo không hề dư thừa, cái tên Mr.Vui thực sự xa lạ với người tiêu dùng. Mr.Vui đã vô cùng khó khăn trong thời gian này. Nhưng ông đã không bỏ cuộc, thay vào đó là sự đầu tư không ngừng nghỉ thời gian và tiền bạc vào sản phẩm và vào thương hiệu của họ. Sự cố gắng của đôi vợ chồng trẻ cuối cùng cũng đến ngày gặt hái, thị trường dần chấp nhận sản phẩm của họ. Ba năm sau, nhu cầu sản phẩm của họ tăng không phanh. Xưởng sản xuất Mr.Vui đầu tiên ra đời, với sức chứa 60 công nhân được toạ lạc tại quận Tân Phú. Không ít lâu sau, xưởng thứ 2 cùng trục đường cũng được thành lập.

Không những đẹp mà còn chắc

Bằng kim chỉ nam “sản xuất sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất”, MrVui nhanh chóng khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng ưu chuộng hàng đầu. Có lẽ vì thế, thị trường được mở rộng không ngừng. Khả năng sản xuất của 2 xưởng vẫn không đáp ứng được nhu cầu của cả nước. Năm 2009, xưởng sản xuất 7.200 mét vuông được xây dựng tại Cụm Công Nghiệp Nhị Xuân. 

Mạng lưới công ty

 

Xưởng sản xuất Mr.Vui - Khu CN Nhị Xuân

Thành tích và huân chương

Với những nỗ lực xây dựng và phát triển, Mr Vui tự hào là Doanh nghiệp đóng góp một phần nhỏ vào nền kinh tế Việt Nam. Năm 2017, chúng tôi được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

      

Nhiệm vụ & Sứ mệnh của chúng tôi

tầm nhìn, chiến lược, tương lai công ty

TẦM NHÌN: Những sản phẩm của Mr Vui sẽ xuất hiện rộng rãi trên thị trường Việt Nam, hướng đến chinh phục thị trường nước ngoài khó tính. Chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ đạt giá trị và chất lượng tối đa với giá thành hợp lý nhất.                           

  SỨ MỆNH

Hài lòng khách hàngThoải mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ. Nâng cao tiêu chuẩn mức sống của người Việt Nam về mặt vật   chất và tinh thần

- Bền vững doanh nghiệp: Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp bên vững, giúp đỡ, tạo điều kiện nhân viên phát triển bản thân, tạo sự đoàn kết, kết nối, hỗ trợ lẫn nhau   giữa các nhân viên.

Định hình doanh nghiệp: Cống hiến cho xã hội, phục vụ cộng đồng, góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển.

Hợp tác phát triển: Phát triển mối quan hệ hữu nghị và bền vững với các đối tác.

Phát triển tương lai: Đóng góp vào phát triển mầm non tương lại của đất nước, với những chiếc balo, cặp xách chất lượng nhất.

Chung tay vì cộng đồng: Chung tay đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, có cơ hội cắp sách tới trường


   

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Kỉ luật kỉ cương: Kỉ luật trong công việc, kỉ cương trong cuộc sống và tạo ra một tập thể làm việc có kỉ luật sống có kỉ cương

-Đoàn kết – giúp đỡ: Nhân viên trong công ty đoàn kết, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành công việc, tạo ra một thực thể vững mạnh

Nhân tài ưu tú: nhân viên được tuyển chọn kĩ lưỡng, được đạo tạo bài bản để tạo ra sản phẩm giá trị và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Năng động – sáng tạo – nhiệt tình: năng động trong công việc, nhiệt tình với khách hàng, sáng tạo ra sản phẩm mới đem lại giá trị sản phẩm cao.

 

 

Chung tay vì cộng đồng

Đi lên từ bàn tay trắng, Mr Vui luôn đồng cảm trường hợp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Để đóng góp vào việc khuyến khích và hỗ trợ các em có cặp xách đến trường, hằng năm Mr Vui luôn tổ chức các hoạt động thiện nguyện trao quà và học bổng ở các trường học vùng sâu vùng xa.

Chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa để có thể cải thiện cuộc sống cho những mầm non của đất nước. Ngoài các chiến dịch tình nguyện do Mr.Vui thực hiện, các chiến dịch do các đơn vị khác tổ chức cũng được chúng tôi ủng hộ và hưởng ứng. Nếu quý đơn vị có nhu cầu mua cặp hoặc balo học sinh cho hoạt động từ thiện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ mail: tv@mrvui.vn để có giá ưu đãi đặc biệt.